Phản hồi của bạn

Chính sách

Chính sách cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Trendingorder

Hotline: 0793.093.812

I. CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Đối tượng áp dụng

Đối tượng áp dụng chính sác khách hàng của trendingorder.vn là những khách hàng sử dụng dịch vụ của trendingorder.vn (quý khách hàng có thể tham khảo các mảng dịch vụ của trendingorder.vn tại tag "nhập khẩu" hoặc phần diễn giải trên trang chủ). Khách hàng của trendingorder.vn được cung cấp mã khách hàng hoặc được ký hợp đồng với khách hàng. 

Các điều khoản chính sách dưới đây áp dụng với tất cả các khách hàng của trendingorder.vn. (Với các khách hàng ký hợp đồng với trendingorder.vn, các điều khoản trong hợp đồng cũng được coi là chính sách khách hàng hợp lệ).

Khách hàng sử dụng dịch vụ của trendingorder.vn mặc định đồng ý với chính sách mà trendingorder.vn cung cấp.

2. Cam kết bảo mật thông tin

Trendingorder.vn cam kết có trách nhiệm bảo mật những thông tin người dùng, không được sử dụng cho mục đích nào khác ngoài hệ thống mà Quý khách đã đăng ký.

Quý khách có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư đối với tài khoản của mình, Trendingorder không chịu trách nhiệm về việc sử dụng tài khoản mà các lỗi phát sinh từ phía người sử dụng.

Hai bên cam kết không tiết lộ thông tin chính sách hợp tác, cơ chế hợp tác, mức giá bảng biểu cho bên thứ ba.

II. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG KHIẾU NẠI

1. Quy định thời gian phản ảnh khiếu nại:

Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

2. Các cách thức phản ánh khiếu nại: 

Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website, quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…

Hoặc gửi trực tiếp thông tin cho nhóm CSKH qua zalo.

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.

- Hình thức liên lạc: Trending sẽ trao đổi với Quý khách thông qua nhóm CSKH hoặc phản hồi ngay trên web.

Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.

Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách sẽ phụ thuộc vào thời gian phản hồi của nhà cung cấp. 

3. Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

- Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Trendingorder sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Trending, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý

4. Chi tiết chính sách xử lý khiếu nại

* Trong trường hợp Trending thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng order:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng nếu mua không đúng link, số lượng, chủng loại khách lựa chọn
- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu.
* Trường hợp hàng order bị mất do các tác động chủ quan của Trending :
- Chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí đặt cọc và hỗ trợ quý khách đặt bù nếu có nhu cầu.

* Trường hợp hàng order bị mất trong quá trình vận chuyển từ kho hàng của Trending tại HN tới tay quý khách hàng qua bên vận chuyển thứ 3 như: Grap, GHTK, VTP, tàu, xe khách....: 

Hàng về tới kho HN, Trendingorder.vn sẽ ship theo yêu cầu của khách, ví dụ GHTK, VTP, Grab, tàu, xe khách, ... Trending không thu phí vận chuyển này mà chỉ trả hộ trước hoặc để khách tự thanh toán cho bên thứ 3. Trường hợp các đơn vị vận chuyển trên làm mất hàng của khách trong quá trình vận chuyển, Trendingorder sẽ hỗ trợ làm việc khi họ cần thông tin để bồi hoàn cho khách chứ không chịu trách nhiệm đền bù đơn hàng thay cho bên thứ 3 đó.

* Trường hợp hàng hóa order + ký gửi bị mất do các trường hợp bất khả kháng không do tác động chủ quan của Trending: thiên tai, lũ lụt gây ảnh hưởng mất mát hàng hóa ... Trending sẽ thương lượng phương án đền bù với khách hàng để hỗ trợ một phần thiệt hại của KH, mong KH cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ.

* Trường hợp hàng hóa order hoặc ký gửi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: 

- Nếu quý khách hàng xử dụng dịch vụ đóng gỗ theo yêu cầu: Trending sẽ đền bù 100% giá trị thiệt hại nếu bao bì đóng gỗ, đóng gói có dấu hiệu bị đè gãy, hỏng. Trường hợp bao bì do Trending đóng gỗ vẫn còn nguyên mà hàng hóa bên trong bị hỏng thì Trending không chịu trách nhiệm cho trường hợp này vì có khả năng hàng hóa hỏng hóc trước khi đến kho China. Mong quý khách lưu ý cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ. 

- Trường hợp hàng hóa không sử dụng dịch vụ đóng gỗ: Trending sẽ không chịu trách nhiệm đền bù nếu hàng hóa bị hỏng hóc nếu có tổn thất xảy ra, do đặc thù hàng hóa đi ghép chung với nhiều loại mặt hàng nên khó tránh khỏi bị ảnh hưởng qua lại, các tổn thất bên ngoài cũng là những tổn thất khó xác định được là đã có trước hay sau khi đến kho China. Trường hợp hàng hóa có dấu hiệu hỏng hóc nghiêm trọng như vỡ, rách thì kho China sẽ từ chối ký nhận khi hàng hóa đến kho để đảm bảo lợi ích của KH, nhưng các dấu hiệu hỏng hóc không rõ ràng, thì Trending sẽ không có chính sách hỗ trợ và xử lý các đơn hàng như vậy. Mong KH cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ.

* Trường hợp ký gửi bị mất do các tác động chủ quan của Trending:

Trong trường hợp mất hàng ký gửi, Trending sẽ đền bù theo thỏa thuận của từng line vận chuyển ( công khai trên tag " bảng giá" của website Trendingorder.vn hoặc thỏa thuận riêng ký hợp đồng với khách nếu có). Trường hợp khách hàng muốn đền bù 100% giá trị hàng hóa với các line không phải chính ngạch, khách hàng có thể mua bảo hiểm cho đơn hàng với mức phí (3-5%) giá trị đơn hàng trước thời điểm hàng về đến kho China. 

* Trường hợp Trending order đúng link, đúng số lượng, chủng loại mà khách hàng yêu cầu, nhưng nhà cung cấp ( NCC) phát sai, phát thiếu, hoặc phát hàng không chất lượng: 
 sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại, Trending mong quý khách hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại NCC để Trending có thể dành được nhiều quyền lợi nhất trong quá trình khiếu nại cho khách hàng.

Lưu ý, với trường hợp NCC không đồng ý đưa ra một hướng xử lý thỏa đáng hoặc như mong muốn của khách hàng, thì khách hàng có thể tiếp tục yêu cầu Trending khởi kiện trên hệ thống kiện của 1688,taobao.com và giao cho 1688, taobao.com phán xét xử lý. Thời gian chờ 1688, taobao tiếp nhận và xử lý khiếu nại thường khoảng 1-2 tuần, phía 1688, taobao sẽ gọi điện liên hệ và có quyết định cuối cùng về việc đền bù của shop. Trending sẽ thông báo phương án này ngay khi nhận được thông tin, quyết định cuối cùng của phía 1688, và taobao là quyết định mà khách hàng không được bác bỏ, chức năng khiếu nại sẽ bị đóng. 

Trending không có trách nhiệm đền bù bất kỳ chi phí gì trong trường hợp khiếu nại này.

* Trong một số trường hợp khác:

Trending sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, Trending chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu...

5. Các lưu ý cần thiết
Trending thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với Trending khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.

- Do đặc thù hàng hóa vận chuyển quốc tế từ Trung Quốc về Việt Nam chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như quy định chính phủ hai nước, quy định thông quan, các đợt kiểm tra hàng hóa, tình hình dịch bệnh, cấm biên... nên Trending không cam kết thời gian hàng về cụ thể cho các đơn hàng mà chỉ thông báo với khách hàng khoảng thời gian hàng về tại thời điểm khách đặt hàng. ( Trừ trường hợp các đơn hàng đặc biệt, Trending có cam kết bằng văn bản với quý khách hàng, Trending không cam kết đền bù hoặc đồng ý hủy đơn hàng nếu hàng về chậm hơn so với thời gian dự kiến ). Trường hợp có thay đổi ảnh hưởng đến thời gian hàng về, Trending sẽ thông báo sớm nhất tới khách hàng để khách hàng chủ động tình hình hàng hóa kinh doanh.

- Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro và mức chi phí cao gấp 5-10 lần chi phí vận chuyển, Trending không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.

- Khách hàng sau khi đặt cọc mua hàng, nếu không phải lý do shop thiếu hàng thì không được hủy ngang đơn hàng khi bên Trending đã tiến hành mua hàng. Nếu khách hàng hủy ngang đơn hàng thì Trending xin phép từ chối hoàn trả tiền đặt cọc cho đơn hàng đó.

- Khách hàng sử dụng dịch vụ order của Trending mời lưu ý, trường hợp hàng hóa order do các vấn đề từ phía shop china ( shop phát hàng sai, hàng thiếu, hàng không đạt chất lượng...) team Trending sẽ có trách nhiệm xử lý khiếu nại lên shop để đòi lại quyền lợi cho khách hàng hoặc khởi kiện 1688.com trường hợp shop china xử lý không thỏa đáng và đi theo lộ trình khiếu nại của 1688.com, team Trending không có trách nhiệm đền bù thay shop China trong các trường hợp nêu trên. Kính mong quý khách hàng nắm rõ bản chất dịch vụ của Trending để mọi hợp tác luôn được minh bạch và thuận lợi.

Trân trọng cảm ơn quý khách luôn ủng hộ team Trendingorder.vn

STK nhận tiền duy nhất Trendingorder.vn

19033483090011 PHAM THI THU TECHCOMBANK CHI NHÁNH HÀ NỘI

Cú pháp chuyển tiền: Nạp – MAKHACHHANG

Hotline: 0793.093.812

Địa chỉ: Số 46 ngõ 73 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội



Danh mục hàng cấm
#

Danh mục hàng cấm

Dựa trên luật pháp ban hàng của nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Trending không nhận order cũng như vận chuyển ...

Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam
#

Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

Trendingorder.vn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về kho tại Hà Nội , khách hàng nhận hàng tại kho của chúng tôi. Trường ...

Chính sách đóng hàng
#

Chính sách đóng hàng

Những loại hàng hóa nhỏ, ít giá trị và vận chuyển trong nội thành thì có thể dùng thùng xốp hoặc thùng carton để di ...

Chính sách kiểm đếm
#

Chính sách kiểm đếm

Để tránh xảy ra tình trạng sai sót trong quy trình xử lý đơn hàng của khách hàng thì Trendingorder.vn đã ứng dụng dịch ...

Chính Sách Khiếu nại
#

Chính Sách Khiếu nại

Trending luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề khiếu nại do lỗi nhà cung cấp gây ra, đàm phán về mức bồi thường ...

Quy định đặt hàng
#

Quy định đặt hàng

Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua ...